Vinalink Group tự hào trở thành một trong số ít doanh nghiệp vinh dự được nhận 5 “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021.

Vinalink Group là doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với việc phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe thực phẩm chức năng và mỹ phẩm tại Việt Nam. Trải qua 16 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, thương hiệu Vinalink Group đã, đang khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín được sản xuất từ hệ thống nhà máy công nghệ cao, hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y Tế.

Năm 2021 là một năm tuyệt vời của Vinalink Group khi tự hào trở thành một trong số ít doanh nghiệp vinh dự được nhận 5 “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” tại lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức nhằm khuyến khích, động viên đồng thời tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng, tuân thủ đúng pháp luật.

Từ lúc bắt đầu giải thưởng, ban tổ chức đã nhận được hơn 500 sản phẩm tham xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Dựa trên các tiêu chí khắt khe về an toàn, chất lượng và hiệu quả vượt trội của sản phẩm. Bên cạnh đó là các tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh cũng như việc đóng góp cho các hoạt động của xã hội và cộng đồng. Vượt qua nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, cuối cùng ban tổ chức đã chọn ra được hơn 100 sản phẩm đoạt giải. Trong đó  sản Vinalink Group vinh dự là doanh nghiệp nổi trội xuất sắc khi có 5 sản phẩm thực phẩm chức năng giành  “Huy chương Vàng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021 bao gồm:

– Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Xuân: Hỗ trợ bổ huyết, hỗ trợ tăng tiết nội tiết tố nữ; Hỗ trợ giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết cho phụ nữ.

– Thực phẩm bảo vệ sức khỏe : Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

– Thực phẩm bảo vệ sức khỏe : Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, ăn ngon, hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển cơ thể khỏe mạnh.

– Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bột dinh dưỡng VHealth vị Socola và vị Trà xanh: Thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung vào bữa ăn chính giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Là một trong những sản phẩm uy tín trên thị trường với hơn 15 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Vinalink đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Để xuất sắc vượt qua hàng trăm hồ sơ xét duyệt, sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của Vinalink phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí khắt khe sau:

  • Đã được chứng minh an toàn khi sử dụng lâu dài
  • Được cấp chứng nhận sở hữu trí tuệ bởi cơ quan có thẩm quyền
  • Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP
  • Đồng thời có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng như góp phần giúp chăm sóc sức khỏe, hỗ trị làm giảm thiểu các bệnh mãn tính, ung thư.  
  • Việc nhận được nhận 5 “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021 một lần nữa khẳng định chất lượng cũng như sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Vinalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *