Hơn 50 năm công tác, TS. Vũ Khánh Vân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của nền y học Việt Nam và Vinalink Group.

Vũ Khánh Vân sinh năm 1953, bà là tiến sĩ Nội khoa tiêu hóa, nguyên Trưởng khoa A9 – Viện Y học cổ truyền quân đội. Bà công tác tại khoa châm cứu dưỡng sinh bệnh viện y học cổ truyền Quân đội. Sau hơn 50 năm gắn bó với nghề, TS. Vũ Khánh Vân đã có nhiều đóng góp cho nền y học Việt Nam thông qua các công trình nghiên cứu khoa học và nhận nhận được nhiều huy chương, giải thưởng lớn như:

– Đề tài nghiên cứu thuốc y học cổ truyền, tham gia hỗ trợ điều trị bệnh gan, mật, gút, đề tài cấp bộ quốc phòng.

– Nhiều đề tài điều trị bệnh liệt dây thần kinh VII ngoại biên do lạnh, Xương khớp

– Huy chương vì sự nghiệp khoa học công nghệ

– Huy chương vì sự nghiệp giáo dục

– Kỷ niệm chương về sự nghiệp Y học cổ truyền

– Thầy thuốc ưu tú

– Huân chương chiến công hạng nhất

TS. Vũ Khánh Vân được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu, điều trị các bệnh mãn tính, ung thư và các thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam. Hơn 50 năm cống hiến cho nghề với trình độ kỹ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, TS. Vũ Khánh Vân hiện đang là cố vấn quan trọng của Vinalink Group – Công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại Việt Nam trong việc nghiên cứu, tư vấn và phát triển các sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Việt. 

Ở độ tuổi được coi là bậc thầy của không ít các thế hệ nhưng T.S Vũ Khánh Vân vẫn không ngừng nghiên cứu và học hỏi những phương pháp chữa bệnh mới nhất. Ngoài việc luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình T.S Vũ Khánh Vân còn góp sức mình cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng của Vinalink Group để cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao như: Genecel Plus, Kidsmune Plus, Jointlink Plus, Mindenergy, Lacttocol Plus, Detoxmune Plus, Cardiopro Plus, CapheLink, Bách Xuân,  Manlink Plus,… có tác dụng hỗ trợ và điều trị nhiều căn bệnh mãn tính, ung thư. 

Thành công ở các sản phẩm của Vinalink là việc kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ hiện đại đặc biệt là ứng dụng thành công nguyên liệu độc quyền hoạt chất Delta Immune. Đây là sản phẩm công nghệ sinh học, được coi là vũ khí bí mật của Liên Xô cũ trong những năm chiến tranh lạnh và đã được thử nghiệm lâm sàng sau vụ nổ Chernobyl giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Ngay từ khi ra đời, các sản phẩm của Vinalink Group nhanh chóng tạo ra tiếng vang lớn và nhận được nhiều giải thưởng lớn do người tiêu dùng bầu chọn: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Cúp vàng thương hiệu Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Huy chương vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam…

Nghề gì cũng có những vất vả, gian nan riêng. Nhưng với nghề y, đặc biệt là đối với  các tiến sĩ trực tiếp làm công tác nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng thì nỗi vất vả không chỉ tính bằng sức lực, mồ hôi mà cả bằng tâm huyết , trách nhiệm lớn lao đối với sinh mệnh của người bệnh. Để hoàn thành trọng trách ấy, TS. Vũ Khánh Vân cũng như ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia của Vinalink Group đã không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất, y đức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề.

Tuy công việc chiếm phần lớn thời gian nhưng với vai trò là một cố vấn của Vinalink Group, TS. Vũ Khánh Vân vẫn luôn dành thời gian nhất định tận tụy với Vinalink Group với vai trò là cố vấn. Không chỉ cho ra đời những sản phẩm ưu Việt mà TS. Vũ Khánh Vân còn luôn góp mặt trong các buổi đào tạo cho nhà phân phối giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm để chuyền tải đúng giá trị cốt lõi của sản phẩm đến người tiêu dùng, nhằm giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm chất lượng. Bởi thế, TS. Vũ Khánh Vân luôn được xem người cố vấn quan trọng góp phần phần tạo nên thành công của Vinalink Group.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *