Hồng Bàng là đơn bị sản xuất TPCN bậc nhất Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất lượng vươn tầm thế giới.

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng ( thuộc hệ thống IMC) là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng cao cấp, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm được bào chế từ các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với tinh hoa khoa học công nghệ.

Thành lập vào năm 2007, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Hồng Bàng đã và đang khẳng định được vị trí dẫn đầu trong việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm cao cấp, chất lượng, hiệu quả vượt trội, được các đối tác tin tưởng và trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp phân phối, kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng. Trong đó có đối tác chiến lược là công ty Vinalink Group – Công ty hàng đầu về chăm sóc sức khỏe bằng việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại Việt Nam.

Với sức mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với khoa học hiện đại, lấy chất lượng làm “kim chỉ nam” để phát triển. Hồng Bàng đã vận dụng các phương thức sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, cùng với kinh nghiệm dày dặn từ khâu gia công, đến khâu xây dựng công thức đến việc triển khai sản xuất trên dây chuyền hiện đại để tạo ra các sản phẩm thuần Việt có giá trị y học cao. Các loại thực phẩm chức năng với nhiều dạng bào chế như: viên nén, viên bao phim, bao đường, viên nang cứng, bột, cốm, siro… và các dạng sản phẩm dùng ngoài như kem, gel, mỡ, dung dịch… giúp chăm sóc, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa, chăm sóc sắc đẹp và được người tiêu dùng đánh giá cao như: Phụ Bì Khang, An Trĩ Vương, Nữ Vương New, Minh Nhãn Khang, Gel Su Bạc… 

Nhà máy hiện đại,  thiết bị cao cấp đạt tiêu chuẩn GMP 

Tiêu chuẩn GMP có ý nghĩa rất quan trọng giúp cho quá trình sản xuất thực hiện đúng các công đoạn theo yêu cầu để tạo ra chất lượng sản phẩm chuẩn hóa. Chính vì vậy mà ngay từ khi mới thành lập, Hồng Bàng đã luôn chú trọng đến việc sản xuất theo hướng chuyên môn hóa, xây dựng tiêu chuẩn GMP. Tập trung, đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất để phục vụ nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm theo nhiều dạng bào chế: kem, gel, mỡ…

Tất cả các sản phẩm của Hồng Bàng đều qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ và đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Từ những nguyên liệu đầu vào sản xuất được lấy từ các nhà cung cấp, tin cậy, có chất lượng đạt tiêu chuẩn ở nước ta và thế giới. Sau đó tiến hành kiểm tra CO/CA và chứng từ liên quan đảm bảo 100% nguyên liệu đạt chuẩn. Các nguyên liệu sau khi đạt chuẩn sẽ được đưa vào hệ thống sản xuất khép kín, tự động đến khi có thành phẩm và tiếp tục được kiểm nghiệm. 

Để kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách toàn diện, Hồng Bàng xây dựng hệ thống quản trị chất lượng được kiểm tra, kiểm nghiệm nghiêm ngặt bằng các máy móc thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn cao.

Đội ngũ chuyên gia và nhân viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Các sản phẩm của Hồng Bàng là chất xám của toàn thể cán bộ nhân viên trong việc triển khai nghiên cứu sản xuất thực phẩm chức năng. Giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm trong nghiên cứu, sản xuất của các thạc sĩ ngành dược, dược sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học lớn trên cả nước. Đặc biệt Hồng Bàng đã hợp tác triển khai với nhiều chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh đó, Hồng Bàng cũng phối hợp chặt chẽ với các Viện nghiên cứu, các đơn vị chức để thực hiện đúng các quy định pháp lý liên quan đến các hoạt động sản xuất, gia công, kinh doanh như: Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế; Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt nam; Viện Thực phẩm chức năng… Đặc biệt, Hồng Bàng luôn nỗ lực đạt tiêu chuẩn Thực phẩm chức năng trong khu vực ASEAN.

Sản xuất những sản phẩm chất lượng cao

Hồng Bàng nói KHÔNG với những sản phẩm kém chất lượng. Lấy tôn chỉ chất lượng sản phẩm làm tiêu chí đầu tiên để phấn đấu. Các sản phẩm của Hồng Bàng đều phải tuân theo 1 quy trình nghiêm ngặt các quy tắc GMP trong sản xuất. Từ việc kiểm định nguyên liệu đầu vào, chặt chẽ trong từng công đoạn sản xuất, hoàn thiện sản phẩm, nhập kho, kiểm nghiệm các chỉ tiêu thành phẩm đạt chất lượng được Cục An toàn thực phẩm cấp hồ sơ công bố sản phẩm, đến vận chuyển cho nhà phân phối và tiếp thị đến tay người tiêu dùng và đều được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chính vì vậy mà trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng luôn nhận được sự tin tưởng của Vinalink Group trong về phân phối kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *